Quy trình sửa chữa

Hotline: 0978722461

Giỏ hàng 0
Ngày đăng: 01/05/2021 - 09:13 AM

Điện Lạnh Hưng Thịnh xin gửi tới Quý khách hàng quy trình sửa chữa gồm các bước như sau:

 Bước 1 – Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu sửa điện lạnh tại HCM và các tỉnh lân cận:Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, book online…)

  • Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng
  • Xác nhận loại dịch vụ sửa điện lạnh mà khách hàng yêu cầu.
  • Nhân viên kỹ thuật được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

 Bước 2 – Báo giá

  • Nhân viên kỹ thuật khảo sát thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa

 Bước 3 – Sửa chữa

  • Nhân viên kỹ thuật báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4 – Nghiệm thu – Thanh toán

  • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa điện lạnh
  • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
  • Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên kỹ thuật cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card).
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).

0
Zalo
Hotline